Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

PICJOKE.COM- Nghịch cùng Picjoke.com






Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc, hãy gọi cho tôi...tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười, nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn

Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả, hãy 


gọi cho tôi...tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, nhưng tôi sẽ chạy cùng với bạn

Và nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói nữa, hãy gọi cho tôi nhé...tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng





Nếu một ngày bạn gọi đến tôi mà không thấy tôi hồi âm, hãy đến bên tôi...vì lúc đó tôi mới là người cần bạn




13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh trai Cán Bộ QN bao giơ cung tôt với LHTT hết. Gửi den anh lời chúc bình an và mạnh khỏe anh nhé?

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Và khi nào cần gọi cho ng iu thì lấy đt của anh mà gọi nhé
    http://s1093.photobucket.com/user/hienluong2/media/DT_zps39ff6472.gif.html][IMG]http://i1093.photobucket.com/albums/i431/hienluong2/DT_zps39ff6472.gif[/IMG]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh HL nói thật hôn? NHưng LHTT sẽ không dùng dt để gọi người iu đâu, T sẽ nhờ dt a giúp T gọi đến một người ..con gái thật đẹp , thật dễ thương để..a luu số ..cho vui thôi. Anh chịu hôn?

      Xóa
    2. Anh chịu HÔN
      [IMG]http://i1093.photobucket.com/albums/i431/hienluong2/Goodmor_zpsa6839780.gif[/IMG]

      Xóa
    3. Ngay thu 7 nhieu may man anh HL nhe

      Xóa
  4. phenchi chúc cho LHTT vui tươi trẻ đẹp và cuộc sống rất là hạnh phúc...

    Trả lờiXóa
  5. nếu 1 ngày bạm còm nhà tui, tui sẽ rép còm lại bạn. haha cuối tuần đong đầy yêu thương em nhé!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT