Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

GHEN- NGUYỄN BÍNH


Ghen 

Cô nhân tình bé của tôi ơi
Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
Những lúc có tôi và mắt chỉ
Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi.


Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai
Đừng hôn dù thấy cánh hoa tươi
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
Đừng tắm chiều nay biển lắm người

Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
Mà cô thường xức chẳng bay xa
Chẳng làm ngay ngất người qua lại
Dẫu chỉ qua đường khách lại qua.


Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
Chiêm bao đừng lẩn quẩn bên cô
Bằng không tôi muốn cô đừng gặp
Một trẻ trai nào trong giấc mơ.

Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ
Đừng làm ẩm áo khách chưa quen.
Chân cô in vết trên đường bụi
Chẳng bước chân nào được dẫm lên.

Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi
Thế nghĩa là yêu quá mất rồi
Và nghĩa là cô là tất cả
Cô là tất cả của riêng tôi.


38 nhận xét:

  1. TEM! haha, anh vừa mày mò đưa được danh sách bạn bè lên blog, ai úp bài lên là anh biết liền, nên Tem nè. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. T that la vui chao dón anh vao tham va chia sẻ.Chuc mot ngay vui ve anh nha

      Xóa
  2. HLTT nghe bạn bè nói nhiều về bạn...!!! Một người đẹp rạng rỡ, một trang Blog thật lộng lẫy! Chúc bạn tràn ngập hạnh phúc, yêu thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay anh ghé thăm nhà , lại mang theo nhiều lời khen LHTT quá vậy? Cho LHTT cam on anh nhieu nhieu nè..

      Xóa
  3. Sang nhà em chơi, nghe nhạc hay nữa....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dao này T bận nhieu viec quá, nen chua sang nha thăm anh.Nhung T chuc anh luon vui ve va manh khoe nha a

      Xóa
  4. Nếu em là của riêng tôi
    Thế nào rồi cũng sục sôi...ghen hoài!
    Hehehe

    Trả lờiXóa
  5. Blog của bạn lung linh đẹp lăm nhưng chủ nhân blog còn đẹp và dễ thương hơn .

    Trả lờiXóa
  6. Trùi ui con chuột của em....thích quá đi mất .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiệu ứng này T hoc lóm..tren net đó chị.có người chê vì là xưa rồi, nhưng với chi em minh vô cùng..mới phải không chị?

      Xóa
  7. Chiều mát thật vui nhé TT min mình sang TT nà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tcam on HN vi da sang choi voi T.Chuc ban luon tre trung xinh dep ne..

      Xóa
  8. NH đến thăm mong TT cũng có một buổi chiều tối thật nhìu niềm vui và ấm áp hạnh phúc nữa nha TT...

    Trả lờiXóa
  9. Anh sang thăm Em nè ngày mới tràn ngập yêu thương Em nhé!

    Trả lờiXóa
  10. hi...hi..hi... nguoikhongconucuoi thăm bạn nhé LHTT.mình không lạc nhau rồi phải không .chúc LHTT đêm thật ngon giấc nhé.TKN

    Trả lờiXóa
  11. LHTT cam on ban đã sang lại nhà T. Chúc ban ngay moi vui ve nhe

    Trả lờiXóa
  12. a trai ah e sang thăm nhà mới nè.ngày mới an lành a nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao tu dung nham LHTT la một anh..dep trai vậy...?

      Xóa
    2. hihi chắc thu hà nhầm anh rồi mới lập blog nên bỡ ngỡ đó Em thông cảm cho Thu hà nhé!

      Xóa
    3. đay là bg của Em đó:http://thuha1969.blogspot.com/

      Xóa
    4. Da anh. T đâu dám noi gi đâu .de T vao tham nh aban đó.

      Xóa
  13. Nhà đẹp quá nha sang thăm em cuối tuần vui nhé

    Trả lờiXóa
  14. Thôi đừng ghen cho buồn hoen mi mắt
    Em dỗi hờn se thắt cõi lòng anh
    Ngồi một mình thấy nỗi nhớ vây quanh
    Bờ vai lạnh mõng manh chiều đông giá
    Anh ghé thăm T nhé . Chúc em luôn trẽ mãi yêu đời nha

    Trả lờiXóa
  15. Chúc em những ngày nghỉ cuối tuần ấm ái yêu thương và an lành

    Trả lờiXóa
  16. Anh sang thăm Em nè buổi chiều ngọt ngào Em nhé!

    Trả lờiXóa
  17. Đàn ông......ai chẳng thế !
    N Bính thật tài tình,
    Happy new year !!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  18. EM gái hạnh phúc nhiều nek...

    [img]http://static50.chodientu.vn/channel/Teen/Phongcach@/201012/Week04/cuq1267898651.JPG [/img]

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT