Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

CAFE một mình...!

Sáng nay trời Sài Gòn trở lạnh.Em co ro trong muộn phiền..bâng khuâng  lặng im ..Nhạc buồn,.trời buồn..Em  nghe như có chút gì nghèn nghẹn ..Đã bao thời gian qua ..sáng sáng, chiều chiều..nhưng nỗi buồn của Em vẫn dừng lại trong tim Em..

Sáng nay nghe mưa quanh mình 
Trời chợt lạnh như mùa đông, 
những cơn mưa rơi ơ thờ 
rớt trên cuộc tình mong manh 


Anh đã đi một ngày mưa buồn, 
cơn gió đông lạnh đầy đôi tay 
Anh đã đi để lại nơi này 
Đôi mắt nâu ngồi buồn xa xăm 


Giai điệu nhạc rơi rơi tren từng sợi thương , sợi nhớ mà Em dành cho anh..Em tự hỏi tình cảm con người đang sâu đậm đến vậy. sao con nguoi lại vô tình quay lưng , ruồng rãy..

Sáng nay ngồi khóc một mình 
từng giọt cà phê lặng lẽ 
biết anh ra đi thật rồi




Em chưa từng nhấp giọt CaFe, nhưng hương thơm lừng từ CaFe thì em cảm nhận được..Ai cũng bảo vị Cafe đắng lắm, chát lắm..Nhưng có lẽ sẽ không có vị nào đắng ngắt cho bằng sự đau khổ đang dày vò tâm trí em..Anh ra đi thật rồi.Uh thì Em đang hiểu điều đó là sự thật..Mãi mãi..Phương trời xa nào đó sẽ có anh..Và em..vẫn một minh vào mỗi snag1..lặng ngồi nghe "Cafe một mình.." rồi buồn thiu bắt đầu cho một ngay mới..Ngày không có Anh..!

15 nhận xét:

  1. Anh ấy quay lưng đi để mang về thật nhiều hương vị cafe ấm áp.
    Cho mình xin một tách cafe nóng và một tem vàng nha LHTT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. [img] http://www.khoahoc.com.vn/photos/Image/2009/03/02/1.jpg [/img]

      Cam on QT dã chia sẻ, cho LHTT mời CF nhe..

      Xóa
    2. Sáng nay cafe một mình
      nhìn giọt đắng rơi tí tách
      hòa tiếng mưa ngoài song cửa
      em thấy buồn ... nỗi nhớ lại mênh mang ..

      Xóa
  2. Hứa nè: Nhất định từ nay ko để LHTT cafe một mình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh NB lai dỗ ngọt LHTT nữa rối..Vui lắm, Mời cafe sang anh nghen..
      [img] http://i287.photobucket.com/albums/ll150/nguyetque1/nuoccacao.jpg [/img]

      Xóa
  3. Hihi... HN sang thăm uống cafe với LHTT cho có bạn nè .... ngày cuối tuần thật vui nhé TT
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-KfJS6yEk3XE/ULylWZYZp3I/AAAAAAAAAhs/ku67-CfETXA/s1600/4a58aa7f_26736847_4a3b02ed_4e06cade_77165e57f3f76cc5b553295a3537f7e4_web.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui lắm khi có Hn cùng Cafe..Chuc Hnngay2 cuoi tuan cung that vui va ấm áp nghen .

      Xóa
  4. Tâm trạng đắng tan trong cà phê đắng
    Nhờ giọt mưa buồn pha loãng cô đơn
    bản nhạc du dương đưa em về quá khứ
    Dẫu kỷ niệm buồn cũng thấy nhẹ lòng hơn

    Trả lờiXóa
  5. Chúc em một ngày nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc

    [img]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/555093_427646047320308_1229463731_n.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
  6. Có anh đây sao không gọi mời mà "Cafe một mình" hả Thu Thủy? Heeee!

    Trả lờiXóa
  7. Người uống cà phê một mình xin chào người uống cà phê một mình:
    "Sài Gòn trời âm u
    Chắc sắp có mưa buồn
    Biết số ai mà nhắn
    Nhắn vào chỗ... hư không
    *
    Quán cà phê vắng tanh
    Chờ bóng em tôi tới
    Chén trà dần nguội lạnh
    Đời đã thiếu em rồi'
    Tối nồng nàn nghen LHTT.

    Trả lờiXóa
  8. Cafe một mình cảm thấy phê
    phê đời đắng nghét ta về với ta.
    Chúc LHTT hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  9. Lâu rồi, hôm nay sang thăm nhà chị nè...vẫn như ngày nào chị a5h....vẫn 1 chữ ....đẹp ...

    Trả lờiXóa

  10. Chị cũng đang cafe một mình nè em gái ơi...


    [img] http://img.photo.yume.vn/wall/20130708/thaydo09/thumbnail/381x302/1373242455_NEWWEEK1.gif [/img]

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT