Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Và Em của ngày hôm qua



Một năm mới lại đến trong niềm hân hoan từ chính trong tâm hồn của mỗi chúng ta. Bạn hãy thầm biết ơn cuộc sống khi được ngắm nhìn mặt trời mọc, lắng nghe tiếng chim hót và cảm nhận hương vị nồng nàn của tách cà-phê vào mỗi sớm mai. Tận hưởng từng ngày, từng giây phút cuộc sống của bạn sẽ trở nên sâu sắc, đẹp đẽ và thú vị hơn rất nhiều.



Sống với trái tim rộng mở, bạn sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa mình với những người xung quanh trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Bạn biết rằng học cách yêu thương chính mình thì đó cũng là lúc bạn học được cách yêu thương con người. Tình yêu thương sẽ giúp chúng ta sống một cuộc đời phong phú và trọn vẹn. Nó truyền thêm cho bạn sức mạnh, đồng thời giúp bạn sống tốt hơn, cho mình và cho tất cả mọi người.




Hãy nhớ, bạn là một con người mới trong mỗi khoảnh khắc mới. Mỗi ngày là một ngày mới và mỗi ngày là một cơ hội mới để bạn nhận ra ở mình một con người tuyệt vời, đáng yêu và biết yêu thương. Hãy mang đến những tin tức tốt lành cho gia đình bạn, bạn bè và người thân yêu của bạn. Hãy kể cho họ nghe những gì tốt đẹp đã xảy ra. Hãy chỉ nhớ đến những kỷ niệm vui vẻ, dễ chịu. Mỗi ngày hãy mang những tia nắng ấm áp đến tất cả những nơi bạn hiện diện. Hãy truyền cho mọi người những cảm giác tuyệt vời mà bạn đang có.

Và em ..Hãy đừng là người  hôm qua..!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT