Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Cuộc sống không hoàn hảo




Dạo này Sài Gòn hay có mưa..Mưa vội vã qua đi, có khi mưa uể oải từ ngày sang đêm.Vậy mà đưa mắt nhìn ra bên ngoài, đường phố vẫn hối hả người và xe..Tôi thầm hỏi sao dòng người ấy bao giờ cũng rong ruổi bên ngoài thế..Hay Sài gòn sẽ buồn nếu như một ngày nào đó thành phố chợt nhiên vắng hoe, buồn tênh vì sự im lang và thưa thớt..
Hôm qua, Sài Gòn lại đổ cơn mưa..Tôi như có chút gì đó buồn buồn và thấy lòng mình se se ..Bạn Tôi kể rằng có người Dì vừa mất hai hôm trước, sau lần Mẹ bạn điện thoại về thăm.Mới sáng thì sang hôm sau lại nhận tin .Nếu là người ngoài, thì  sự mất mát này sẽ không là gì hết, nhưng ngẫm lại, cùng một dòng họ, cùng chung ruột rà,..thì trong lòng mỗi người sẽ nhói lên một niềm đau..đau lắm..
Tất cả  mọi người trong chúng ta đều rất cần khoảng lặng cho cuộc sống. NHưng nếu ta đòi hỏi một sự hoàn hảođó là đều khó có thể, chỉ là tưởng tượng..Chỉ có thể chăng là hãy sống chân thành với chính mình và người chung quanh..Hãy mang đến cho nhau nụ cười thay cho sự thù hằn đố kỵ.


Có một câu nói mà Tôi rất thích "Cuộc sống có sai lầm, Nhưng sai lầm không phải là cuộc sống"..



8 nhận xét:

  1. Tem cho entry rất vị tha! hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LHTT vừa sang nhà anh..xem chính sự. ..Vui vẻ anh nghen!

      Xóa
  2. nhó em gái quá.. Chúc em cuối tuần vui vẻ nha...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng có khác gì chị đâu..Nhớ những khi hai chị em mình thì thào to nhỏ để tạo Blog dến 1, 2 h sáng..Nhớ tiếng cười trong trẻo vui mừng của 2 chi em mình khi tìm ra dược một "bí kiếp:" mới cho Blog...Có những đêm em trở dậy , mở Blog ra và nhớ chị, nhớ mà buồn ..như nhớ tình nhan vậy đó. Chị ơi...!

      Xóa
  3. Chính xoát: "Cuộc sống có sai lầm, Nhưng sai lầm không phải là cuộc sống"..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LHTT sẽ sang nhà anh đáp lễ..Cảm on anh đã đồng cảm chia sẻ..!

      Xóa
  4. Anh sang thăm em. Chúc em luôn khoẻ vui và hạnh phúc em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LHTT cam on anh nhiue lam. Anh cũng vui va nhieu suc khoe nghen .

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT