Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

CHÀO NGÀY MỚI - NHŨNG LỜI CHÚC HAY

1. Cuộc sống quá ngắn ngủi và từng phút giây đều đáng quý, vì thế hãy sống trọn từng khoảnh khắc. Bắt đầu mỗi ngày bằng suy nghĩ lạc quan và nụ cười hiện diện trên gương mặt bạn nhé. Chúc buổi sáng tốt lành!
Chào ngày mới 06-12-20192. Những tia nắng của ngày hôm nay cho bạn thấy cơ hội mới để thực hiện giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình nhé.
3. Kho báu lớn nhất trong cuộc đời chúng ta là bạn bè và người thân. Hãy luôn quý trọng và quan tâm đến họ. Chúc bạn buổi sáng tốt lành!
4. Bạn sẽ nhận rằng ước mơ không khó thực hiện nếu bạn rời khỏi chiếc giường êm ấm và bắt đầu hành động để biến nó thành sự thực. Chúc bạn ngày mới thành công!
5. Ngày hôm nay luôn là một ngày tuyệt vời để tạo một ngày hôm qua tốt đẹp hơn cho ngày mai. Hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay bạn nhé!
6. Ranh giới giữa một ngày tốt lành và ngày tồi tệ rất mỏng manh, chính thái độ của chúng ta quyết định ngày hôm nay có tươi đẹp hay không. Vì thế, hãy luôn mỉm cười bạn nhé, chúc ngày mới tốt lành!
7. Điều tuyệt vời nhất khi ở bên cạnh người tốt không phải bạn nhận được gì từ họ mà bạn sẽ càng trở nên tốt hơn. Chúc ngày mới tốt lành!
 . Cho dù điều gì xảy ra chăng nữa, hãy cứ thoải mái và mỉm cười bạn nhé. Cuộc sống không phải là những khó khăn cần phải giải quyết mà là những món quà để thưởng thức. Chúc ngày mới tốt lành!
9. Sự khác biệt giữa một ngày tuyệt vời và ngày kinh hoàng phụ thuộc vào cái nhìn của bạn, vì thử thách cũng chính là cơ hội. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.
10. Mỗi bài học đều đáng quý. Hãy chắc chắn rằng bạn học được điều mới mẻ mỗi ngày. Chúc bạn một ngày ý nghĩa!
11. Mặt trời mọc ở đằng đông mang theo lời chúc của anh dành cho em. Chúc em một ngày vui vẻ!
12. Khó khăn vẫn cứ đến trên con đường chúng ta đi, bất kể nó là gì thì chỉ cần chúng ta đối mặt, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Ngày mới tốt lành!
13. Tôi sẽ không chúc bạn giàu có hay may mắn. Chỉ mong sao bạn có một ngày vui vẻ!
14. Hãy đặt hi vọng vào Chúa và bắt đầu một ngày bằng suy nghĩ tích cức. Còn lại mọi thứ sẽ tự động xảy đến với bạn. Ngày mới tốt lành!


Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT

Dòng Thời Gian