Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

ĐỒ JUM MẶC SAO CHO ĐẸP

Ai cũng hiểu đồ bay là trang phục mà áo và quần liền vào nhau. Vì thế, đa phần các kiểu đồ bay sẽ đồng nhất về họa tiết. Tuy nhiên, giới thời trang thỉnh thoảng vẫn có nhiều sáng tạo nhằm cho ra đời các mẫu đồ jum đẹp nhiều màu. Có thể là gam trắng đen, đỏ đen hoặc tùy vào chất vải mà người ta tạo thêm điểm nhấn cho jum.
 Ngoài vóc dáng, thì làn da cũng là yếu tố quan trọng nàng cần để ý khi muốn mặc đồ jum đẹp. Nàng da trắng sẽ có thể diện được mọi bộ jum, mọi màu sắc, mọi họa tiết. Nhưng nàng da ngăm nên ưu tiên mặc đen, đỏ rượu, xám, các gam màu trung tính. Việc chọn họa tiết, màu sắc phù hợp chính là nền tảng quan trọng để nàng diện jum tôn da, tôn dáng hơn.
Tuy nhiên, dù có là một người yêu màu sắc đến mức nào, bạn cũng nên hạn chế tối đa việc mặc jum nhiều màu. Hãy chọn những bộ đồ bay đơn sắc kể cả khi bạn đi tiệc, đi chơi, đi dạo. Muốn nổi bật hơn, bạn còn có rất nhiều cách như phối giày, túi xách, phụ kiện,…
 ới đặc thù là thiết kế áo và quần liền nhau, nên jum dù đẹp và thoải mái nhưng cũng có một số bất tiện. Trong đó, dễ thấy nhất là trang phục jum là lộ khuyết điểm cơ thể. Nhất là chị em nào sở hữu vóc dáng không chuẩn. Eo thô bánh mì, mông lép, đùi to đều dễ dàng hiện lên dưới trang phục jum. Vậy nên muốn mặc đồ jum đẹp, bạn nên chọn những kiểu càng đơn giản, càng tốt. Mà không chỉ riêng đồ jum, các kiểu áo quần nữ có thiết kế cơ bản và đơn giản khác cũng là chọn lựa hoàn hảo cho chị em không tự tin về vóc dáng.

Những bộ jum với thiết kế nhiều chi tiết bèo nhún, đính đá hay cắt xẻ phức tạp, nàng nên hạn chế lựa chọn. Bởi những mẫu thiết kế càng công phu chỉ đẹp khi được mặc trên một vóc dáng chuẩn. Do đó, nếu không sở hữu được chiều cao người mẫu và vóc dáng hoa hậu, nàng nên tránh jum có thiết kế quá rườm rà nhé.

Ngược lại, hãy kết thân với những kiểu jum cơ bản như tay ngắn cổ tròn, jum tay dài thắt nơ eo, jum dài ống rộng,… Đây đều là những gợi ý giúp bạn trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong kiểu trang phục áo liền quần này. Chưa kể, jum càng đơn giản càng giúp bạn gái dễ phối thêm giày, tạo nên những set đồ đẹp cho nữ hoàn hảo nhất.

SUU TẦM
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng



Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng






Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và ngoài trời





Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT

Dòng Thời Gian