Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Bitexco Cafe – Cafe EON

Toạ lạc trên ba tầng 50, 51, 52 của toà nhà Bitexco Financial Tower, chuỗi nhà hàng – cà phê – bar EON51 ở vị trí cao hơn tất cả những quán khác ở Sài Gòn, trong đó đặc biệt là Bitexco Cafe –  Cafe EON là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ly cafe hoặc cocktail nhẹ nhàng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Khi màn đêm buông xuống, đường phố Sài Gòn được trang hoàng bởi những ngọn đèn lung linh huyền hảo. Ngồi tại cafe ở Bitexco tại tầng 50 bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, độc đáo.

Được bao bọc xung quanh bởi lớp kính trong suốt, Cafe EON đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên và phản ánh trọn vẹn quang cảnh của cả thành phố. Từ độ cao gần 200m, thực khách sẽ được ngắm nhìn những bối cảnh hết sức quen thuộc nhưng không kém phần lạ lẫm: chợ Bến Thành, UBND thành phố cổ kính, sông Sài Gòn cùng bán đảo Thủ Thiêm đang từng bước chuyển mình…

Tất cả tạo cho các bạn một cảm giác choáng ngợp trước toàn cảnh thành phố trải dài hút tầm mắt. Có lẽ vì vậy, khá nhiều khách chọn Cafe EON làm địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trong ráng chiều.


Cafe EON còn có 3 phòng riêng, biệt lập với tổng sức chứa lên đến 40 khách. Phòng được thiết kế tường ngăn di động cho phép thay đổi không gian linh hoạt (có thể trở thành 3 phòng, 2 phòng hay 1 phòng lớn) tuỳ theo yêu cầu khác nhau của khách hàng như tổ chức tiệc tối đặt riêng hay tiệc cocktail…


Toàn cảnh thành phố từ EON51


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi

View tuyệt đẹp ngắm ra thành phố


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và ngoài trời

Phòng tổ chức tiệc


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang ngồi

Giá của Cafe Eon51 cũng khá cao so với mặt bằng chung. Một đồ uống ở đây giao động trong khoảng 150.000đ – 250.000đ không dễ để chi trả cho một ly cafe, sinh tố hay cocktail như vậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT

Dòng Thời Gian