Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

LỜI TỰ TÌNH


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
Cảm ơn người đã cho tôi
Cái thân xác ấy có rồi lại không!
Cảm ơn trời đất lạ lùng
Tôi đi, tôi đứng, ai cùng như tôi?
Chắc gì một áng mây trôi,
Mà trong khoảnh khắc núi đồi bơ vơ
Sinh ra cũng cái tình cờ
Quán chiều tôi đứng đợi giờ gặp nhau
Kể chi lắm chuyện giang đầu
Nhìn dòng nước chảy thấy màu mắt xanh
Này chim, này gió đưa cành,
Làm sao xuân ấy, có mình có xuân.
Ngại gì một chút bâng khuâng.
Mà em không đến một lần nữa sao?
Vườn bên có gió thì thào
Lá đưa duyên, tiếng chim chào yêu nhau
Đã không những nụ hôn đầu
Còn nghe chi giọt mưa mau giữa chiều!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT

Dòng Thời Gian