Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Ý NGHĨA BỮA CƠM GIA ĐÌNH


Sống trong một gia đình hạnh phúc, trẻ sẽ có 1 nguồn năng lượng tốt để hạnh phúc và học giỏi hơn. Việc đó bắt nguồn từ những bữa cơm bên gia đình đấy. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà bữa cơm gia đình mang lại cho trẻ nhỏ nhé!
Nhưng chỉ nếu cả ngày chỉ cơm canh mẹ nấu thì tôi thấy rằng như thế sẽ không giúp trẻ ăn được đa dạng thực phẩm. Thỉnh thoảng cả nhà cũng nên tổ chức một bữa ắn ở một nơi lịch sự, nếu có điều kiện thì nên cho trẻ đến nhà hàng sang trọng để cả gia đình có được nhũng giờ phút thoải mái, cha mẹ dược thêm nhũng bức hình kỷ niệm gia dình..

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trẻ nhỏ có xu hướng phát triển tốt hơn về trí lực lẫn thể lực thông qua những bữa cơm gia đình đầy dinh dưỡng. Những câu chuyện được sẻ chia cùng nhau trong bữa cơm và cách mà gia đình cùng lắng nghe và đưa ra những biện pháp giải quyết, tất cả sẽ giúp những đứa trẻ trong gia đình phát triển về tư duy giải quyết vấn đề nhanh và nhạy hơn, cũng như có hành vi đạo đức theo hướng tích cực hơn.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Bc ởi khi dùng bữa cùng gia đình, trẻ có cơ hội gắn kết, giao tiếp và được hỗ trợ về mặt cảm xúc. Ngoài ra, cábậc phụ huynh sẽ có ảnh hưởng tích cực hơn đến các em qua những câu chuyện được chia sẻ trên bàn ăn ấm áp.


Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]

Mời bạn xem bài viết của LHTT

Dòng Thời Gian